แดงทั้งแผ่นดิน : Red In The Land


:: ตายไป 21 ศพ โอ้...แม่เจ้า เศร้าวะ...เหมือนกะประเทศนี้ถูกลงโทษ...คนจังไรมาเป็นรัฐบาล...ประชาชนก็บรรลัย... ::> เสื้อแดงใช้แผนตากสิน 2 สำเร็จ...."ช่วงกลางวันใช้แผนตากแดด...ช่วงเย็นถึงดึกใช้แผนตากฝน อิอิ ::>รัฐบาลทรราชย์...นายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ สั่งฆ่าประชาชนเพื่อรักษาอำนาจเผด็จการของตัวเอง หน้าด้านที่สุดบอกไม่มีคนตาย นี้อะไรรัฐชั่วช้าที่สุดเท่าเห็นมา ปิดข่าวทุกรูปแบบ ::>แดงทั้งแผ่นดิน-Red In The Land. ::>"ประชาชนก้าวไกลสู่สากล...พวกสัปดนยอมเป็นไพร่" ::>รัฐมนตรีปลากระป๋องเน่า...ข้าวสารเป็นมอด...ฮา ::>อย่าเป็นนักประชาธิปไตยสัมหล่น...คนอย่างคุณ คือ พวกเห็นแก่ตัว

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Wow "วิดีโอทหารบุกบ้านคุณยงยุทธ ติยะไพรัช" อันนี้มีความยาวตั้ง 25.25 min. อย่าพลาด



Yongyuth Tiyapairat CCTV record : Press Conference -
The CCTV record on Sept 19, 2006. Coup riad yongyuth's house in bangkok. Got this from press conference leakage.

โดย คุณ alvero
ที่มา เวบบอร์ด
ประชาไท
13 กุมภาพันธ์ 2552"

มาแล้ว!!! วีดีโอยงยุทธ ไร้เสียงแต่ภาพมันฟ้อง"
ยงยุทธขอพื้นที่ นายยงยุทธ ติยะไพรัช เปิดเผยว่า ภาพที่ประชาชนได้เห็นและได้รับรู้ จากการเปิดเผยแก่สื่อมวลชนที่ผ่านมา เพื่อแสดงให้สาธารณชนเห็นว่า เกิดอะไรขึ้นกับกระผมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่มีหลักฐานและภาพที่ชัดเจน

ระยะเวลากว่าสองปี ที่ผมอดทน ตั้งรับต่อภาวะที่เกิดขึ้น และปรารถนาว่า สักวันหนึ่งกระบวนการดังกล่าวคงจะได้จบสิ้น หากมาจนถึงวันนี้ ก็ไม่มีท่าทีว่าจะจบได้เลย และยังดูเหมือนว่า กระบวนการดังกล่าวคงจะมีต่อเนื่องมาอย่างไม่สิ้นสุด

" นับจากวันที่เกิดเหตุการณ์รัฐประหารขึ้น ผมถูกคุกคามมาโดยตลอด นับแต่วันที่คณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ประกาศให้ผมไปมอบตัว ผมถูกทหารกลุ่มหนึ่งปิดผ้าคาดตา จับขึ้นรถตู้ แล้วนำไปกักขังบริเวณอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง โดยไม่ให้ผมพูดคุยกับใครเป็นเวลา 14 วัน แม้กระทั่งโทรบอกครอบครัวที่มีความเป็นห่วงเป็นใยผมอยู่ หรือแม้กระทั่งบอกกับทหารเวรที่ควบคุมตัวผมว่า ผมเป็นโรคความดันโลหิตสูง และผมไม่มียารักษาโรคเพื่อรักษาอาการ ห้องที่กักขังผมนั้น เป็นห้องแคบ เก่า ที่นอนขึ้นรา ห้องน้ำก็เก่าโสโครก น่าจะเป็นห้องที่ไม่มีคนอยู่มาเป็นเวลานาน ไม่ใช่คฤหาสน์หรูหลังใหญ่อย่างที่ผมเพิ่งทราบในภายหลังว่าทาง คมช. ได้ให้ข้อมูลเช่นนั้น ในความเป็นจริงแล้ว โดยสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษยชนนั้น รัฐต้องมีหมายจับ ก่อนที่จะมาจับกุมคุมขังผม รัฐต้องมีหมายค้น ก่อนจะทำการค้นที่พักอาศัยของผม รัฐต้องให้สิทธิผมในการพบทนาย และรัฐต้องให้สิทธิผมในการพบแพทย์ แต่เขาไม่ให้สิ่งใดกับผมเลย เมื่อ ผ่านไป 14 วัน เขาก็จับผมคาดตา นำขึ้นรถตู้ แล้วนำผมมาปล่อยที่หน้าบ้านของผม ซึ่งผมก็ได้ทราบจากคนของผมที่เฝ้าบ้านอยู่ และกล้องวงจรปิดที่ผมติดตั้งไว้ที่บ้านว่า เขาล่วงละเมิดสิทธิของผมด้วยการค้น รื้อ และทำลายทรัพย์สินของผม ซึ่งเป็นเรื่องที่โชคดีมากที่ผมมีหลักฐานเป็นวิดีโอเทปจากกล้องวงจรปิดที่ผม ติดตั้งไว้" นายยงยุทธกล่าว

นายยงยุทธเปิดเผยต่อว่า ภายหลังจากที่ได้รับการปล่อยตัว ก็อยากให้สังคมเกิดความสุขโดยเร็ว โดยตนเองไม่ต้องการเป็นต้นเหตุของความขัดแย้ง จึงได้ไปทำงานวิจัยด้านสิ่งแวด ล้อมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากนั้น เมื่อได้รับการทาบทามให้เป็นรองหัวหน้าพรรคพรรคพลังประชาชน ผมจึงเดินทางกลับมาด้วยความหวัง ที่จะเห็นความยุติธรรมกระบวนการประชาธิปไตย เกิดขึ้นในสังคมไทย แต่การณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะตนถูกลั่นแกล้งด้วยคดีต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง นับจนถึงเวลาปัจจุบัน ได้ 8 คดีแล้ว ซึ่งในบางคดีนั้น ฝ่ายผู้มีอิทธิพลได้สร้างหลักฐานเท็จ และในบางคดี มีการกล่าวอ้างด้วยเหตุที่ไม่เป็นจริง แต่ผลกลับกลายเป็นว่า เหตุการณ์ถูกสร้างขึ้นมาให้ตนกลับกลายเป็นเหยื่อ

ผมเคยกล่าวเมื่อตอนที่ ผมลาออกจากตำแหน่ง ประธานสภาผู้แทนราษฎรว่า ขอให้ผมเป็นเหยื่อรายสุดท้าย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผลก็ไม่เป็นเช่นนั้น วันนี้ ถึงเวลาแล้ว ที่ผมต้องแสวงหาความยุติธรรม ซึ่งผมรู้แน่แก่ใจว่า ผมอาจหาความยุติธรรมไม่เจอที่นี่ แต่อย่างไรเสียก็ต้องต้องพยายาม เพื่อหาพื้นที่ที่ยังคงยุติธรรมเพียงพอให้ผมมีชีวิตอยู่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

เสียงจากสถานี D-station


ผู้หญิงใจร้าย...ที่ทำลายชื่อเสียงองค์กร

ผู้หญิงใจร้าย...ที่ทำลายชื่อเสียงองค์กร
นางแจ่มศรี สุกโชติรัตน์...ผู้หญิงใจร้ายที่นำองค์กร บริษัทการบินไทย เข้าร่วมม๊อบพันธมิตรฯ ยึดสนามบินดอนเมือง, สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ จนเกิดความเสียหายด้านชื่อเสียง และขาดทุนย่อยยับ

ว๊าย...! นางเห็ดสดจะยุบพรรคเพื่อไทยอีก

ว๊าย...! นางเห็ดสดจะยุบพรรคเพื่อไทยอีก
นางสดศรี สัตยธรรม เตือนพรรคเพื่อไทย ตั้งพลตำรวจเอก ดร.ทักษิณ ชินวัตร เป็นที่ปรึกษาระวังถูกยุบพรรค พร้อมสอบหากมีคนร้อง...อุ๊ยตาย ว๊ายกรื๊ด...มาร์คม.7 กอดกันกลมยี่ห้อย...จัดตั้งรัฐบาล ไม่เห็นนางเห็ดสดออกมาเตือนนะยะตัวเอง....หลายมาตรฐานจริง ๆ นางชะนี
(17 ม.ค.52)

วาทะไม่แตกต่างกันสมุนพรรครัฐบาล Hi Jack

วาทะไม่แตกต่างกันสมุนพรรครัฐบาล Hi Jack
นายนคร มาฉิม ออกวิทยุรัฐสภาเมื่อ 13 มกราคม 2552 อ้อนประชาชนว่า...ขอโอกาสให้รัฐบาลอภิสิทธิ์ฯ ทำงาน...ขอถามกลับทีรัฐบาลสมัคร สุนทรเวช รัฐบาลสมชาย วงศ์สวัสดิ์...ทำไมไม่ให้โอกาสทำงาน...พูดเอาดีใส่ตัวเอาความชั่วใส่รัฐบาลประชาธิปไตย...สมุนรัฐบาล Hijack ความคิดไม่แตกต่าง

เปลี่ยนที่ประชุมอาเชี่ยนคือแผนทำลายเสื้อแดง (รู้ทัน)

เปลี่ยนที่ประชุมอาเชี่ยนคือแผนทำลายเสื้อแดง (รู้ทัน)
1. ไปหัวหินทำไมถ้าไม่มีแผนใส่ร้ายทำลายคนเสื้อแดงว่าไม่จงรักภักดี
2.บอกไว้ตรงนี้เลยว่า...คนเสื้อแดงจงรักภักดีอย่าแบ่งแยกประชาชน
3. ถ้าคิดว่าเป็นรัฐบาลประชาธิปไตยต้องยอมรับการประท้วงตามระบอบประชาธิปไตยและความคิดแตกต่าง
เราตราหน้าได้เลยว่านายคือ "ตัวซวยแห่งชาติ"
ซวย 1 : บอลไทยแพ้เวียตนาม 2 : 3 ธันวาคม 2551
ซวย 2 : ไฟไหม้ Santika 62 ศพ 1 มกราคม 2552
ซวย 3 : ไฟไหม้ศูนย์เสือป่า ตาย 1 บาดเจ็บ 20 คน 4 มกราคม 2552
ซวย 4 : ยายเนียมดับอีก 1
ซวย 5 : วันเด็กแห่งชาติ พ.ศ.2552 - รถเกิดอุบัติเหตุภาคใต้เสียชีวิต 9 คน - เครื่องร่อนตกใส่เด็กที่ร้อยเอ็ด 1 คน
ซวย 6 : เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถรับ-ส่ง นักเรียน ที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บรีรัมย์ ตาย 9 คน บาดเจ็บ 20 คน
(14 ม.ค.52
รวม 82 ซวย

เดี้ยน...ถูกตอบหน้ายะ...

เดี้ยน...ถูกตอบหน้ายะ...
นางเพ็ญสุวรรณ นาคะปรีชา ผอ.สำนักหอสมุด ม.เชียงใหม่ ถูกตบหน้าในงาน "ราตรีอ่างแก้ว" เพราะไปขวางม๊อบเสื้อแดงไล่เทพเทือก ปุจฉา..."น้ำเชี่ยวอย่านำเรือไปขวาง" อาจารย์คงลืมคำนี้ไป...หน้าที่เจรจาม๊อบไล่บุกนายเทพเทือก...(24 มกราคม 2552) ควรเป็นหน้าที่ของเจ้าที่ตำรวจ มิใช่หน้าที่ของอาจารย์ หรือว่าอาจารย์ต้องการจะแสดงศักยภาพเป็นวีรสตรีคนที่ 2 รองจากน้องโบว์....ฮา....ทีพวกทำลายบ้านเมืองเสียหาย 2.9 แสนล้านบาท อาจารย์พวกนี้ไม่เห่าสักแอะ....กล้า ๆ หน่อยถ้าอยากเป็นวีรสตรีคนที่ 2.....ฮา

นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์

นายบุญจง  วงศ์ไตรรัตน์
ส.ส.กลุ่มเนวินชิดชั่ว รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่แจกเงิน 500 บาท พร้อมนามบัตร ที่อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา

ไอ้ปากหมา

ไอ้ปากหมา
ปชป.อัด'ดีทีวี'สื่อเทียมไร้สาระ!

วันนี้ (20 ม.ค.) นายบุญยอด สุขถิ่นไทย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวภายหลังติดตามการออกอากาศรายการของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมดีทีวี มาเป็นเวลา 2 วันแล้วว่า ไม่มีอะไรใหม่ เพียงแต่ใช้การจัดรายการแบบเดิมเป็นการโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ในเรื่องเก่าๆ ซึ่งบรรดาผู้จัดรายการก็ยังใช้ข้ออ้างหรือตั้งคำถามเดิมๆ แผ่นเสียงตกร่อง ไม่มีมุกใหม่ และยังใช้การใส่ความข้างเดียว ไม่แตกต่างจากการเป็นแค่ใบปลิวของคนบางกลุ่มเท่านั้น

“ดีทีวี บอกชัดเจนว่าตัวเองจะต้องโจมตีรัฐบาล ซึ่งก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้ทำหน้าที่สื่อมวลชนที่สร้างสรรค์ รัฐบาลเพิ่งจะเริ่มต้นการทำงาน แต่กลับไม่ให้โอกาส เข้าตำราคำไทยที่ว่า มือไม่พาย เอาเท้าราน้ำ” ซึ่งไม่เป็นประโยชน์ต่อคนในสังคม” นายบุญยอดกล่าว

นอกจากนี้รองโฆษกปชป. ยังทวงสัญญานายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กรณีที่เคยกล่าวท้าทายในขณะที่มีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ว่า หากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีจะไปกราบเท้า แต่ขณะนี้ตนยังไม่เห็นว่าคนเป็นส.ส. สัดส่วนและอ้างตัวเป็นสื่อมวลชนจะทำตามสิ่งที่เคยพูดกับสาธารณชนแต่อย่างใด ซึ่งก็เหมือนกับพฤติกรรมของนายจตุพร ที่เคยท้าเอาตำแหน่งเป็นเดิมพันมาแล้วหลายครั้งและไม่เคยทำตามคำพูดแม้แต่ครั้งเดียว

เป็นลูกผู้ชายหน่อย

เป็นลูกผู้ชายหน่อย
อย่ารังแกทหารหญิง...ชายอกสามศอก
พันเอก สรรเสริญ แก้วกำเนิด (ไก่อู๋ กุ๊ก กุ๊ก)

รัฐมนตรี "ถุงปลิดชีพ"

รัฐมนตรี "ถุงปลิดชีพ"
รัฐมนตรี "ถุงปลิดชีพ" พรรคแมงสาบ นายวิฑูรย์ นามบุตร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาการสังคมและความั่นคงของมนุษย์ รัฐมนตรีปลากระป๋องเน่า ตราชาวดอย
สุดคำฮิต
: รัฐมนตรี ถุงปลิดชีพ
: รัฐมนตรีปลากระป๋องเน่า...ข้าวสารเป็นมอด
: ข้าผิดเอ็งก็ผิด

เสื้อแดงปลอมที่บุรีรัมย์

เสื้อแดงปลอมที่บุรีรัมย์
นายโทน ภาคสะดาน
เป็นชาวอำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีการปาขวดน้ำ ก้อนหิน ไข่เน่าขึ้นใส่คุณจตุพรฯ คุณณัฐวุฒิฯ

แบบไหน ถูก ผิด ครับท่าน..! ท่าน พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์

แบบไหน ถูก ผิด ครับท่าน..! ท่าน พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์
:: ปาระเบิดปิงปองไม่ผิด - ปาไข่ไก่เป็นความผิดร้ายแรง ข้อหาพยายามฆ่า

:: บุกยึดทำเนียบ บุกยึดสนามบินดอน บุกยึดสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิก่อการร้ายสากลยังจับไม่ได้ - บุกทุบรถ ส.ส.พรรคแมงสาบรัฐสภาจับได้รวดเร็ว

เชิญยิงกระบาลสุเทพเมือก